Shop Thời Trang Nam Manly

Việt Nam & Hồng Kông đã duy nhất mối liên hệ vĩnh viễn và tác dụng khi nói đến thực phẩm, văn hóa and nghệ thuật. mà lại thời trang cũng đã đến khi để sở hữu thời điểm của nó dưới ánh đèn sân khấu, dựa vào nhì ngày phong cách. Hồng Kông loạt những event mà công hội thương mại and phát triển Hồng Kông (HKTDC) công ty tại tỉnh thành biển Chí Minh vào tháng chín, đưa nhiều hơn 130 thương hiệu nhất của Hồng Kông mang sản xuất các sản vật kiểu sống cho thành phố, and gợi cảm hơn 2.900 loài người tham gia từ VN và những nước hàng xóm.



 Ngày đầu tiên trong mẫu mã, lịch trình cũng bao gồm một hội nghị chuyên đề, bản lĩnh mở bài phát biểu của Paul Chan, thư ký tài chính của Hồng Kông, & Vincent Lo, chủ tịch của HKTDC.

Nhiều nhãn hiệu Việt cũng góp mặt cũng như thời trang nam Manly. khu chợ thời trang chuyên về các Sản phẩm "mỳ ăn liền" như áo phông thun, áo sơ mi. thương hiệu trực tuyến này còn có cả các vật phẩm quần nam, phụ kiện nam khác nhau nữa.

https://thoitrangmanly.com

https://plus.google.com/117760795260039330049

https://www.youtube.com/channel/UCdj4wDZSrxwXZUBGA7iI2RA

https://www.instagram.com/thoitrangmanly/

https://twitter.com/thoitrangmanly

https://www.pinterest.com/thoitrangmanly/

Event kết thúc đầy phong cách

Bữa tối Gala Hồng Kông, đc doanh nghiệp tại khách sạn InterContinental Saigon sài Gòn. vấn đề đã chọn cái tên là "đêm đầy sao bên bờ sông", với 360 quan chức chính phủ and những nhà chỉ huy kinh doanh từ VN & Hồng Kông tham dự.

Bữa tối đc sẵn sàng với những nhân tố Việt Nam & quảng Đông trong tâm trí, công tác của Star Hong Kong đầu bếp KK Chan và Vicky lau.

Một lúc bọn họ đã được thử dùng với thức ăn ngon, Khách hàng đã và đang được tiêu khiển vì một bài diễn tả thời trang cơ mà đơn vị áo, y phục cổ điển Việt Nam mặc trong nhiều thế kỷ trong cả nước. Với cổ cao, tay áo nhiều năm & gọn ghẽ, khí giới bóng, nó mang một giống nổi trội với cheongsam Hồng Kông.

những cheongsam đã bắt đầu được thực hành một phần của di sản văn hóa vô hình có uy tín của Hồng Kông, & biểu diễn thời trang cũng có một giới thiệu của cheongsams thiết kế vì tía trong số các nhà sản xuất thời trang hàng đầu của Hồng Kông, Grace Choi, Polly Ho & Janko Lam.

tủ đồ của Grace Choi đã được lấy cảm hứng từ nhà nước Việt Nam Hoa sen, cho các cánh huê hồng tinh tế của nó and màu xanh, lá mượt; Polly Ho của tủ đồ đã làm cho nguồn hứng thú của nó những hạt folktale Châu Á, báo hiệu đang đến của mùa hè với phiên bản in trái cây nhiệt đới; Ngoài ra Janko Lam sử dụng denim để bộc lộ sự pha trộn của nền văn hóa Trung Quốc and Việt Nam ưng chuẩn cả nhì con sông nức danh của nước.

Thức ăn ngon, áo quần chế tạo và xuất bản chất lượng tốt từ Hồng Kông: còn có nhu cầu gì hơn?

Comments

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Giày Lười Da Sần Thời Trang được xây cất cao cấp và vượt trội form dáng mang phần mũi giày chuẩn thời trang . Hãy tự tin diện giày lịch lãm ngay cả khi trời nóng giãy vì kiến thiết Giày Lười Nam hình thành để đem đến sự vô tư cho đôi chân phái mạnh. Đôi này có gam màu màu đen mang đến dáng vẻ thanh lịch nhưng mà ko kém phần mạnh bạo và cá tính cho các quý ông. Giả dụ các chàng trai công sở say mê sự tha hồ, hãy có ngay một đôi giày lười để luôn phong cách và vượt trội trong mọi cuộc vui. Khi mang Giày Lười Nam Giayhuymanh quý ông thỏa sức mix đồ theo phong cách trẻ trung hay sở hữu thể kiếm tậu cho mình các style thời trang công sở không giống nhau như vest, bộ suit, áo sơ mi và quần âu thời trang…

    ReplyDelete

Post a Comment